12-28 tommur Stærð WB-532 Soft Frameless leit Framrúðuþurrka / þvottavél Blade Skipti

12-28 tommur Stærð WB-532 Soft Frameless leit Framrúðuþurrka / þvottavél Blade Skipti

FOB Tilvísun Verð: Fáðu Nýjustu Verð US $ 0.2 - 2 / Piece | 1000 stykki / stykki (mín. Pöntun) Framboð hæfileiki: 300000 stykki / stykki á mánuði Höfn: XIAMEN Pökkun og afhending WB-532 Universal þurrkublað, getur verið föt fyrir vagnarhjóladrif. Frameless Wiper blað af WB-532 Soft þurrka ...

inquiry ngeHDaH jaw
product details

532.jpg

FOB Tilvísun Verð: Fáðu Nýjustu Verð US $ 0.2 - 2 / Piece | 1000 stykki / stykki (mín. Röð)

Framboð hæfileiki: 300000 stykki / stykki á mánuði

Höfn: XIAMEN

Gerð: Þurrka blað Bíll Gera: 95% bíla Upprunastaður: Fujian, Kína (meginland)
Vörumerki: ÉG LÍKA Gerð númer: WB-532 Ökumannsstjórnun: Vinstri hönd
Stærð:

12 '' - 28 '' (300mm-700mm)

Pökkun og afhending

Upplýsingar um pökkun: Bare pökkun, litabox, þynnupakkning.

WB-532 Universal þurrka blað, getur verið föt fyrir vinstri stýri ökutæki.

Framalaus þurrka blað af WB-532 Soft þurrka blað:

1) Alhliða millistykki, rammaþurrka blað.
2) Aerodynamic hönnun fyrir samhverfan þrýsting og fljótlegt að fjarlægja vatn frá framrúðu.
3) 100% náttúrulegt gúmmí til að henta mismunandi veðri um heiminn.
4) Gæði vor til að tryggja lengri líf.
5) Nýtt læsingarkerfi fyrir fljótlegan og auðveldan uppsetningu.
6) Ímynda sér hönnun og stórkostlegar aðferðir til að gefa þér muninn og reisn.
7) Stærð í boði: 12-28 tommur.

ódýrustu þurrkublöð, framrúðuþurrkurblöð, þurrkur framrúðu, framrúðuþurrkur, gluggaskýtaþurrka

Kína Frameless Wiper Blade framleiðendur, velkomin í heildsölu ódýr 12-28 tommur stærð wb-532 mjúk frameless leita framrúðu wipers / þvottavél blað skipti frá verksmiðju okkar.

relate products
inquiry